Observed Pattern Design


public class Parent
{    
     public String Name { getset; }
     public void OnChildCry(Child c){
        Console.WriteLine(this.Name + ” heard “ + c.Name + ” cry”);
    }
}

public class Child
{
    public Child()
    {
        Parents = new List<Parent>();
    }
    public String Name { getset; }
    public List<Parent> Parents { getset; }

     public void Cry()
   {
        foreach(Parent p in Parents)
            p.OnChildCry(this);
    }
}

 class Program
{
    static void Main(string[] args)
    {
        Parent Ralph = new Parent { Name = “Ralph” };
        Child Billy = new Child { Name = “Billy” };
        Parent Mary = new Parent { Name = “Mary” };
         Billy.Parents.Add(Ralph);
        Billy.Parents.Add(Mary);
         Billy.Cry();
         Console.Read();
    }
}

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s