Google+ sẽ thu hút khách hàng


Tôi là một fan của google. Dĩ nhiên, cách mà họ làm, những cái họ đã làm được, những giá trị họ đã cung cấp cho thế giới thật đáng nể phục.

Google+ ra đời, tất nhiên sẽ thu hút rất rất nhiều những người như tôi với tư duy Google đã in sâu lắng đậm. Tôi dùng Gmail, tuyệt. Tôi dùng Gdocs, tuyệt… Nếu tôi mở công ty tôi cũng sẽ dùng Google App Enterprise… Ứng dụng của google thực sự làm hài lòng bất cứ ai trong công việc. Bằng chứng là tôi đã gắn bó với Yahoo, đăng ký Gmail một cách lạ lẫm, nhưng tôi đã hoàn toàn bỏ Yahoo.

Google+ dựa trên một nền tảng công nghệ cực tốt của Google. Vì thế, không có lý gì mà không nhanh, mạnh mẽ.

Google+ đã có bài học Facebook đi trước, tính năng của họ sẽ ngang bằng và vượt trội.

Vì thế tôi tin rằng, G+ sẽ lôi kéo được nhiều khách hàng và chia sẻ thị trường mạng xã hội với Facebook. Nếu Facebook không có con đường phát triển đứng đắn, có thể họ sẽ không đứng vững trước Google+ thêm nữa.

Gửi phản hồi

